แนะนำ

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Ford Ranger 2012

 Ford Ranger ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอการขับ All-New Ranger ลุยน้ำที่ระดับความลึก 150 มิลลิเมตรที่ระดับความเร็วรถ 65 กิโลเมตร/ชั่วโมง และระดับความลึก 800 มิลลิเมตรที่ความเร็ว 7 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนั้น Ford ยังให้ความมั่นใจว่าการบุกตะลุยน้ำสามารถทำได้ในขณะที่มีโหลดบรรทุกอยู่เต็มคันทั้งรุ่น 4×4 และ 4×2 Hi-Rider การทดสอบนี้เป็นการทดสอบระดับ Global Test ที่ให้ความมั่นใจว่า Ranger ที่จะเริ่มขายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะมีคุณสมบัติเช่นเดียวกันนี้ทั่วโลก ในขณะที่คนไทยต้องรอจนถึงช่วงปลายปี ยุคของน้ำท่วมเดือนชนเดือนทั่วโลกแบบนี้ ถือว่ามาถูกเวลาเป็นที่สุด!



Ford เผยว่าพื้นที่จุสัมภาระของรุ่น Double Cab จะมีขนาดกว้างกว่าเดิม 100 มิลลิเมตรคือ 1,560 มิลลิเมตร ในขณะที่มีความยาวและสูง 1,549 และ 511 มิลลิเมตรตามลำดับ โดยมีปริมตรความจุที่ประมาณ 1.21 ลูกบาศร์เมตร




Ford จะทำการผลิต Ranger รุ่นใหม่นี้ที่โรงงาน 3 แห่งโดยจะเริ่มทำการผลิตเพื่อป้อนตลาดในช่วงฤดูร้อนปีหน้าในโรงงานที่ จังหวัดระยอง ประเทศไทยเป็นที่แรก ตามด้วยอีก 2 แห่งในอาร์เจนติน่าและแอฟริกาใต้



 Ranger ทุกรุ่นจะมาพร้อมระบบควบคุมความเสถียรอิเล็กทรอนิกส์ ESP แบบใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนเทคโนโลยีอื่นๆได้แก่ เซนเซอร์ถอยหลัง กล่องมองหลังแบบใหม่ ถุงลิมนิรภัยด้านข้างที่มีในทุกรุ่นเป็นครั้งแรก